Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

GDL-5 CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG GIẢM CHOLESTEROL


GDL-5 có nguồn gốc từ thiên nhiên đã được nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới khẳng định tính hiệu quả trong việc điều hòa cholesterol, kiểm soát mỡ máu.

Thành phần GDL-5

GDL-5 tăng hoạt hoá receptor tế bào, giúp tế bào sử dụng cholesterol một cách hiệu quả và chuyển hóa LDL thành HDL, giữ các thành phần mỡ máu ở mức cần thiết và có lợi cho chơ thể.

1. ĐIỀU HÒA MEN HMG-COA

GDL-5 có tác dụng điều hòa men HMG-CoA, làm giảm sự tổng hợp và gia tăng thoái giáng men này, từ đó làm giảm sự tổng hợp cholesterol. Cơ chế này an toàn vì không ức chế trực tiếp lên men HMG-CoA.


Cơ chế điều hoà men của GDL-5

2. HOẠT HÓA RECEPTOR TẾ BÀO TỪ GDL-5

GDL-5 làm tăng sự hình thành các LDL receptor tế bào, tăng gắn kết các LDL vào receptor, cải thiện việc vận chuyển LDL vào trong tế bào và thúc đẩy sự chuyển hoá cholesterol giúp tế bào sử dụng cholesterol hiệu quả.


GDL-5 điều hoà mỡ máu.

Qua đó, GDL-5 làm giảm đáng kể số lượng LDL, đồng thời tăng số lượng HDL trong máu. Đây là cơ chế quan trọng giúp điều hòa các thành phần mỡ máu.

KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG TẠI MĨ

Nghiên cứu tổng hợp ở Mĩ trên 30.000 bệnh nhân cho thấy, sử dụng GDL-5 liên tục trong 4 - 8 tuần giúp kiểm soát tốt tổng lượng cholesterol toàn phần và các thành phần mỡ máu trong cơ thể.


Kết quả của tạp chí Y khoa Mĩ nghiên cứu về GDL-5

Các thử nghiệm trên con người đã chứng minh GDL-5 có tính an toàn cao, không gây tác dụng phụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét