Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tiệc cưới ngày nay, cô dâu chú rể Việt Nam thường chọn cổng hoa làm đẹp cho các vị trí nổi bật như tại cửa nhà, cửa sảnh tiệc đãi khách hay sử dụng backdrop hoa trang trí cho góc chụp ảnh lưu niệm của đôi uyên ương với khách mời. Một chiếc cổng hoa đẹp nhất là kiểu dáng phải phù hợp với không gian và màu sắc của tiệc cưới.
Cổng hoa cưới dù đơn giản hay phức tạp cũng luôn làm tiệc cưới thêm đẹp mắt, sinh động & luôn là tâm điểm của hầu hết khách mời đến tham dự tiệc cưới.
Đa số các cổng hoa cưới thường được kết hợp với vải voan, lụa, để vừa tiết kiệm lại không quá cồng kềnh, nặng nề bởi những tấm vải voan, lụa sẽ giúp tạo ra sự mềm mại và đẹp mắt.tùy theo từng màu sắc trang trí trong tiệc cưới vì thế các cặp đôi có thể chọn cổng hoa cưới cho phù hợp.

DSC04043
Cổng hoa tone Xanh Lá Cây kết hợp hoa & vải voan rũ – Trung Tâm Biểu Diễn Nghệ Thuật, Yến Tiệc & Hội Nghị Hera Palace
IMG 2543
Cổng Hoa Trang trí Tone Cam kết hợp voan rũ – Trung Tâm Biểu Diễn Nghệ Thuật, Yến Tiệc & Hội Nghị Hera Palacr
Trang trí cổng hoa cưới bằng hao tươi đang là xu hướng mới, mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn thay thế kiểu trang trí cổng hoa cưới bằng hoa lụa. Các mẫu hoa tươi cho cổng hoa cưới sẽ tao được cảm giác đẹp mắt, nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên. Tạo cảm giác thân thiện , hài hòa trong tiệc cưới. Để có mẫu cổng hoa cưới đẹp và như ý các cô dâu chú rể cần chọn phông cưới với tông màu phù hợp với màu sắc của hoa tươi. Các cặp đôi cần lưu ý sau khi lựa chọn mẫu cổng hoa để trang trí cho ngày cưới của mình, điều quan trọng là mẫu cổng hoa cưới phải phù hợp với nơi tổ chức lễ thành hôn.
conghoacuoiantuong3
Cổng hoa tươi kết hợp vải voan
Mau cong hoa tuoi 1
Cổng được trang trí hoa hồng Trắng, Đỏ & Hồng –  Ảnh  Hera Palace
Mau cong hoa tuoi 3
Cổng được trang trí hoa tươi – Ảnh Hera Palace
IMG 2841
Cổng Hoa Tươi
Hiện nay, cổng hoa tiệc cưới truyền thống cũng được phá cách bằng những đôn hoa cao hai bên cũng tạo điểm nhấn khá ấn tượng:
IMG 0065
Cổng hoa trang trí Tone tím trắng – Ảnh Hera Palace
Mau cong hoa tuoi 2
Cổng hoa trang trí tone Vàng Trắng- Trung Tâm Biểu Diễn Nghệ Thuật, Yến Tiệc & Hội Nghị Hera Palace,
cong hoa cuoi ch02
Cổng Hoa Trang Trí
Nguồn: Hera Palace

0 nhận xét:

Đăng nhận xét