Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

Sáng nay 6-11, tại Trung tâm biễu diễn nghệ thuật- yến tiệc và hội nghị Hera Palace, Văn phòng Trung Ương Đảng tổ chức Hội nghị toàn quốc Công tác văn phòng tỉnh ủy, thành ủy. Ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung Uơng, ông Nguyễn Tuấn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới dự.
Ảnh Hera Palace
Ảnh: Hera Palace

Ông Lê Hồng Anh (hàng đầu, giữa) Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng dự hội nghị.
Dự hội nghị còn có Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng, Văn Phòng Chủ tịch nước, các Phó Bí thư Thường trực, Chánh văn phòng, Phó Văn phòng Tỉnh ủy, Thành ủy, các đảng ủy trực thuộc Trung Ương.
Ông Nguyễn Tuấn Minh phát biểu tại hội nghị.
Tại hội nghị , các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của Văn phòng Trung ương Đảng, các văn phòng tỉnh ủy, thành ủy từ tháng 6-2011 đến nay và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm đến hết nhiệm kỳ 2011-2016.
Ông Nguyễn Văn Quyền, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng báo cáo kết quả tình hình hoạt động Văn phòng Trung ương Đảng.
Hơn 2 năm qua, trong điều kiện có nhiều khó khăn, Văn phòng Trung ương Đảng và các văn phòng tỉnh ủy, thành ủy trong cả nước đã có nhiều cố gắng trên tất cả các mặt, hoàn thành khối lượng công tác lớn, đạt chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các cấp ủy địa phương.

Công tác tham mưu chuyên sâu đã được hầu hết các văn phòng cấp ủy quan tâm. Có 21 văn phòng cấp ủy đã phối hợp thẩm định nội dung hơn 50% các đề án kinh tế-xã hội, an ninh- quốc phòng. Trong đó, có một số văn phòng đã thẩm định nội dung 100% các văn bản.

Văn phòng Trung ương Đảng đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng biên tập các báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng, bản tin địa phương, thông tin đối ngoại, thông tin chuyên đề, bản tin an ninh- quốc phòng, báo cáo điểm văn bản. Nổi bật là đã giúp cấp ủy đẩy mạnh việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2011-2015, sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc của cấp ủy trong những lần hội nghị trước đây, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng, tham mưu góp phần tổ chức thực hiện tốt nhiều sự kiện trọng đại của Đảng và đất nước.

Công tác tiếp dân và xử lý đơn thư khiếu nại trong thời gian qua tiếp tục được đổi mới, thực hiện có hiệu quả hơn, nhất là sau khi Ban Bí thư ban hành thông báo số 307-TB/TW về đề án đổi mới công tác tiếp công dân, có 40 văn phòng cấp ủy xây dựng được quy trình xử lý đơn thư, 17 địa phương giải quyết 100% đơn thư.

Hội nghị sẽ kết thúc vào ngày mai 7/11/2013.
Nguồn: Hera tổng hợp

Tags: Nhà hàng Vũng Tàu | Trung tâm hội nghị | Hội nghị Vũng Tàu | Nhà hàng tiệc cưới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét