Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Trưa nay 7/1/2014, Dương Chí Dũng đã khai ông Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an, là người bí mật báo tin bị khởi tố cho Dương Chí Dũng bỏ trốn. Trao đổi với VnExpress, tướng Ngọ đã phủ nhận.

Với vai trò nhân chứng, Dương Chí Dũng khai trưa ngày 17/5/2012 gọi điện cho Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ. Chiều cùng ngày, ông Dũng đến gần nhà ông Ngọ và sau đó được hẹn tối đến. Khoảng 18h, ông Dũng nhận được điện thoại của vị thứ trưởng nói quyết định khởi tố, bắt tạm giam đã được phê chuẩn. "Ông Ngọ bảo tôi rằng chú tránh đi một thời gian", ông Dũng khai.

Dương Chí Dũng khai tại tòa

Khuyến mãi  "cực shock " tiệc cưới 2014 chỉ có tại Hera Palace





 Click vào đây

Dương Chí Dũng nói thêm: "Tôi đã bị tuyên án tử hình nên ra đây tôi chỉ khai sự thật. Nghe em trai khai tại tòa, tôi rất thương".

Dưới đây là lời phủ nhận của Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ:

Trao đổi với báoVnExpress qua điện thoại, Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ phủ nhận  liên quan đến việc Dương Chí Dũng bỏ trốn. Ông Ngọ cho hay: "Tôi không liên quan đến việc bỏ trốn của Dương Chí Dũng. Dũng khai là chuyện của anh ta, trách nhiệm của cơ quan điều tra là phải làm rõ việc này".

Nguồn VnExpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét